quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 3700   lần

Ngắm chân dung

- (08:38:29 | Thứ tư, 05/10/2011)
Dường như iPhone 5 không phải là chiếc điện thoại duy nhất khiến giới công nghệ bận tâm, mà Nexus Prime, chiếc điện thoại thế hệ thứ 3 của Google, “chiến binh” được hy vọng sẽ lật đổ sự thống trị của iPhone cũng đang là tâm điểm sự chú ý trong thời gian này.
Bên cạnh iPhone, thì những chiếc điện thoại được cho là “kẻ lật đổ” iPhone luôn thu hút được sự chú ý của không ít người, một trong số đó hiện nay chính là Nexus Prime của Samsung.
 
Hiện chưa có nhiều thông tin về chiếc điện thoại này, ngoại trừ những tin đồn xung quanh nó. Cùng nhau xây dựng nên hình ảnh về mẫu điện thoại đang rất được kỳ vọng là “sát thủ iPhone” này thông qua những tin đồn:

 
Cấu hình mạnh mẽ, “vũ khí” để đánh bại iPhone

 
Thông thường, cấu hình mạnh chưa bao giờ là ưu điểm để iPhone có thể đánh bại các đối thủ, mà thay vào đó là giá trị thương hiệu và thiết kế mới được xem là điểm mạnh của iPhone. Dựa vào ưu điểm này, những smartphone khác trên thị trường thường tập trung vào thế mạnh cấu hình để cạnh tranh với iPhone. Nexus Prime cũng không nằm ngoài quy luật này.

 
Nexus Prime sẽ cạnh tranh với iPhone bằng cấu hình mạnh mẽ?

 
Theo nhiều nguồn tin khẳng định, Nexus Prime sẽ là smartphone Android thứ 2 trên thị trường (sau LG HD LU6200) được trang bị màn hình với độ phân giải lên đến 720p (1280x720). Do vậy, Nexus Prime sẽ được trang bị 1 màn hình lớn hơn để có thể hiển thị tốt trên độ phân giải này. Sản phẩm sẽ được trang bị màn hình rộng đến 4,65-inch và sử dụng công nghệ SuperAMODLED Plus.

 
Cùng với màn hình “khủng”, vi xử lý mạnh mẽ cũng được trang bị cho Nexus Prime. Trong 1 bức email bị rò rỉ từ nội bộ của Samsung hồi cuối tháng 8 vừa qua đã tiết lộ sản phẩm sẽ được trang bị vi xử lý lõi kép tốc độ lên đến 1,5GHz, cùng với bộ nhớ RAM 1GB. Nếu so với cấu hình này thì dường như cấu hình của iPhone 4 (và thậm chí là iPhone 5 trong tương lai) không phải là “đối thủ”.

 
Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ, việc Nexus Prime nhiều khả năng được hoạt động trên nền tảng Android Ice Cream mới nhất (hệ điều hành kết hợp giữa Android trên smartphone và tablet) sẽ mang đến 1 khả năng vận hành trơn tru và hiệu quả hơn để phù hợp với cấu hình mạnh. Thêm vào đó, nhiều người khẳng định với phiên bản Android mới, các nút bấm vật lý trên máy (phím Home, Back…) sẽ được loại bỏ hoàn toàn, giúp Nexus Prime trở thành chiếc smartphone Android không có phím bấm vật lý trên mặt trước của máy.

 
Thời điểm xuất hiện của Nexus Prime?

 
Nexus Prime sẽ chính thức xuất hiện chỉ 1 tuần sau khi Apple trình làng iPhone 5. Samsung đã hé lộ về 1 sự kiện đặc biệt vào ngày 11/10 tới  để tung ra “hàng nóng”.
 
Nexus Prime sẽ có thiết kế như thế nào?

 
Đây cũng là 1 câu hỏi khác chưa có câu trả lời. Tuy nhiên, cũng tương tự như iPhone của Apple, có rất nhiều tin đồn xôn xao về thiết kế của Nexus Prime. 

 
Dựa vào tin đồn này, trang web công nghệ Ciccarese Designer đã xây dựng 1 bản thiết kế về chiếc smartphone đang rất được trông đợi này. Ngoài ra, mẫu thiết kế này còn vào ý tưởng từ kiểu dáng của Nexus S (phiên bản trước của Nexus Prime) và Samsung Galaxy S II. 

 
Máy vẫn giữ được phong cách thiết kế của Nexus S

 
Theo đó, Nexus Prime sẽ có thiết kế mỏng hơn, với các cạnh được bo tròn, mặt sau được vát tròn tương tự như thiết kế của iPad 2, nhưng cũng giữ được dáng vẻ quen thuộc của Nexus S.

 
Các phím vật lý ở mặt trước máy sẽ được thay thế bằng các phím cảm ứng. Màn hình máy rộng 4,65-inch và được kéo rộng ra tới tận các cạnh của máy. 

 
Màn hình rộng và kéo dài đến tận các cạnh

 
Phần còn lại của máy vẫn giữ nguyên như phiên bản “anh em” Nexus S, với các cổng kết nối microUSB và giắc cắm phone 3,5mm ở cạnh bên, mặt sau với logo của Google cũng như vị trí của tai nghe và loa tương tự như những chiếc smartphone khác của Samsung. Ngoài ra còn có sự hiện diện của camera trước và sau trên thân máy.

 
Thiết kế mỏng và hơi cong

 
Dĩ nhiên, đây chỉ là hình ảnh được xây dựng theo sự phỏng đoán và mọi câu hỏi sẽ có lời giải đáp vào ngày 11/10 tới đây, khi Samsung chính thức “kích nổ quả bom tấn”. Đến lúc đó, hẳn giới công nghệ và những người quan tâm sẽ có được cái nhìn và sự so sánh tương quan giữa Nexus Prime và iPhone 5, 2 “đại gia” được trông đợi nhất hiện nay.

 
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn