quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3659   lần

“Ông chủ” Acer tin máy tính bảng chỉ là “mốt nhất thời”

- (11:08:52 | Thứ hai, 08/08/2011)
Nhà sáng lập tập đoàn máy tính Acer (Đài Loan) Stan Shih vừa nêu quan điểm máy tính bảng chỉ là thứ mốt nhất thời bất chấp doanh số bán ra ngày càng tăng của thiết bị cầm tay này.
Ông Stan Shih tuyên bố máy tính bảng và “siêu máy tính” Ultrabook chỉ là một trào lưu nhất thời ngắn hạn.

 

Theo Telegraph, Stan Shih tin rằng sự tăng trưởng của thị trường máy tính bảng sẽ rơi vào tình trạng ế ẩm một khi các công ty sản xuất máy tính xách tay cho trình làng nhiều sản phẩm gốc đáp ứng được hai tiêu chí: giá cả rẻ và thuận tiện cho người tiêu dùng. Có lẽ ông Stan Shih cho rằng Acer có thể sẽ nỗ lực và thành công trên đường đua này.

 

Ông Stan Shih khẳng định sự thành công của Apple với chiếc máy tính bảng iPad đình đám là kết quả trực tiếp của lối tư duy “vượt giới hạn”(còn gọi là tư duy ngoài chiếc hộp). Ông nhấn mạnh tất cả các hãng sản xuất máy tính có thể học tập từ điều đó.


 

Tuy nhiên, phát biểu với tờ Telegraph, một chuyên gia phân tích Barclays Capital, Ben Reitzes không đồng ý với quan điểm của ông Stan Shih. Ben cho rằng thị trường máy tính xách tay sẽ tiếp tục bị suy yếu do doanh số bán ra mạnh mẽ của máy tính bảng.

 

Ben Reitzes cũng cho rằng Ultrabook, một loại máy tính xách tay mới mỏng, nhẹ, mạnh mẽ hơn vốn được Intel công bố hồi tháng 5 sẽ không có tác động lớn vào thị trường máy tính trong năm 2011.

 

“Mặc dù khái niệm Ultrabook của Intel đang gây sự chú ý lớn nhưng chúng tôi dự đoán dòng sản phẩm Ultrabook không thực sự tạo ra doanh số lớn khi mức giá dự kiến lên đến hơn 1000 USD”, Ben Reitzes nói.

 

Thị trường máy tính bảng hiện đang bị iPad của Apple thống trị, mặc dù vậy, hàng loạt các hãng công nghệ khác như Samsung, RIM và HP cũng đang nỗ lực tạo ra một cú bứt phá trong cuộc chiến này.

 

Dù máy tính bảng có là mốt nhất thời hay không thì Acer cũng đã phát triển và trình làng một loạt mẫu máy tính bảng của riêng mình. Mẫu tablet mới nhất của Acer là Iconia A100 dự kiến sẽ được “lên kệ” trong tháng này với mức giá khoảng 300 USD.

 

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn