quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3200   lần

Samsung được mùa giải thưởng MWC 2012

- (13:57:05 | Thứ năm, 01/03/2012)
GSMA, hiệp hội các nhà khai thác viễn thông di động và tiêu chuẩn hóa hệ thống điện thoại di động GSM, đơn vị tổ chức Hiệp hội di động Thế giới đã chính thức bình chọn và trao giải những thiết bị di động tốt nhất năm qua.
Sự kiện trao giải được tổ chức vào ngày 29/2, đêm cuối cùng trước khi MWC chính thức bế mạc.

 
Galaxy S II được trao tặng danh hiệu “Smartphone tốt nhất” do GSMA trao tặng

 
Samsung đã chiến thắng trong 2 giải thưởng quan trọng nhất, bao gồm giải thưởng “Nhà sản xuất thiết bị của năm” và “Smartphone tốt nhất” dành cho mẫu smartphone Galaxy S II của hãng.

 
C3 giúp Nokia thể hiện thế mạnh ở phân khúc điện thoại cơ bản

 
Mặc dù Lumia 800 của Nokia đã “hụt” giải thưởng “Smartphone của năm”, tuy nhiên hãng sản xuất của Phần Lan vẫn cho thấy thế mạnh của mình trong phân khúc điện thoại cơ bản, với giải thưởng “Điện  thoại cơ bản tốt nhất” dành cho mẫu điện thoại C3. 2 mẫu sản phẩm cùng phân khúc là C3-01 và C2-03 cũng được nằm trong danh sách đề cử của phân khúc này.
iPad 2 được nhận giải thưởng “Máy tính bảng tốt nhất”

 
Hãng công nghệ lớn nhất thế giới Apple không thể đứng ngoài “cuộc chơi”, với danh hiệu “Máy tính bảng tốt nhất” được trao tặng cho iPad 2. Mặc dù iPhone 4S cũng được đưa vào danh sách đề cử “Smartphone tốt nhất”, nhưng không giống với iPhone 4 năm ngoái, iPhone 4S đã không thể giành được giải thưởng này.

 
Game “hot” Angry Birds tiếp tục giúp Rivio gặt hái nhiều thành công

 
Về lĩnh vực phần mềm ứng dụng, hãng phần mềm Rovio nổi tiếng với game “hot” Angry Birds đã được trao danh hiệu “Ứng dụng di động tốt nhất dành cho khách hàng”, dành cho tựa game Angry Birds Rio (Phiên bản mở rộng của game Angry Birds). Ra mắt từ tháng 3 năm ngoái, tính đến thời điểm hiện tại Angry Birds Rio đã có đến 120 triệu lượt download.

 
Dịch vụ Google Maps đang trở nên quen thuộc và phổ biến trên mọi thiết bị di động

 
“Gã khổng lồ tìm kiếm” Google cũng được trao tặng giải thưởng “Dịch vụ di động tốt nhất dành cho khách hàng”, với dịch vụ bản đồ Google Maps.

 
SwiftKey được xem là công nghệ thông minh hàng đầu hiện thiết bị di động

 
Ứng dụng di động sáng tạo nhất” dành cho SwiftKey là công nghệ tiên tiến giúp thiết bị nhận diện và nhập dữ liệu nhanh chóng, dễ dàng hơn. SwiftKey là công nghệ cho phép dự đoán hiệu quả những từ mà người dùng sắp nhập để tự đồng hoàn thiện, được sử dụng trên smartphone và máy tính bảng. Trong giai đoạn từ năm 2010 đến 2011, SwiftKey đứng hàng đầu trong số ứng dụng có trả phí trên nền tảng Android.

 
Trang công nghệ nổi tiếng Gizmodo đã gọi công nghệ SwiftKey là “có cảm giác như nó có thể đọc được suy nghĩ của người dùng”.

 
Citrix Systems giúp các doanh nhân dễ dàng điều khiển máy tính của mình từ xa

 
Về phía doanh nghiệp, giải thưởng “Ứng dụng di động tất nhất dành cho doanh nghiệp” được trao cho ứng dụng Citrix Receiver của hãng Citrix Systems. Đây là ứng dụng cho phép người dùng doanh nghiệp có thể truy cập từ xa vào máy tính hoặc máy chủ của công ty và các tập đoàn để điều khiển từ xa thông qua bất kỳ thiết bị di động nào, từ Android, iOS, BlackBerry.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn