quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3138   lần

Sắp có trình duyệt Chrome trên iPhone, iPad?

- (15:13:17 | Thứ tư, 16/05/2012)
Google sẽ phát hành phiên bản trình duyệt Chrome dành cho nền tảng iOS ngay cuối quý II, hãng nghiên cứu Macquarie nhận định
 

Lý giải cho dự đoán của mình, Macquarie đã đưa ra nhiều nguyên nhân mà tất cả chúng đều gói gọn trong cụm từ “Cuộc chiến trình duyệt”. Cụ thể, Google rất quan tâm đến việc cắt giảm chi phí: hiện tại, Google sẽ phải trả tiền cho Apple mỗi khi có một người dùng sử dụng các dịch vụ của Google trên trình duyệt Safari mặc định của Apple. Với việc tạo điều kiện để người dùng sử dụng các dịch vụ này trên chính trình duyệt Chrome, Google có thể sẽ tiết kiệm được khoản tiền nói trên.

 Đại diện Google từ chối bình luận về vụ việc, với lý do chính sách của hãng là không bình luận “các tin đồn và suy đoán”.
Tuy nhiên, Macquarie cũng cho rằng, triển vọng của Chrome trên iOS khá “khó dự đoán”. Dù đúng là Chrome dành cho PC đã rất thành công, cũng như những đánh giá ban đầu về Chrome Android tỏ ra rất tích cực, nhưng iOS là một nền tảng hoàn toàn khác biệt.
 Chrome đã được phát hành rộng rãi trên Windows kể từ năm 2008, cùng Mac OS X và Linux từ năm 2010. Trình duyệt này nhanh chóng được hưởng ứng bởi nó là sự kết hợp của tốc độ, sự ổn định với những tính năng vượt trội so với các đối thủ.
 Phiên bản Android dành cho Chrome là một trình duyệt nhanh, chắc chắn, đáng tin cậy – dù vẫn ở trạng thái beta. Thế nhưng nó lại vấp phải một vấn đề lớn: chỉ hỗ trợ duy nhất Android 4.0 Ice Cream Sandwich, vốn mới được cài trên 1-2% số thiết bị Android trên thị trường. Google cũng đã khẳng định không có kế hoạch điều chỉnh cho Chrome Android chạy được trên các phiên bản Android cũ hơn.
 Việc Google phát triển một phiên bản Chrome chạy trên iPhone và iPad không phải là không có khả năng, bởi cả Chrome và Safari đều dựa trên công cụ rendering WebKit. Nhưng khác với Google, Apple không cho phép các bên trình duyệt thứ ba được thay đổi trình duyệt mặc định của iOS là Safari. Vì thế, kể cả khi bạn sử dụng trình duyệt khác làm trình duyệt chính trên một thiết bị iOS, tất cả các đường link sẽ vẫn mở trong Safari trước tiên.
 Nói cách khác, cơ hội để Apple cho phép Google và các hãng khác bước vào khu vườn cấm là vô cùng nhỏ.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn