quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3682   lần

Video: NASA khẳng định ngày tận thế sẽ không xảy ra

- (14:39:44 | Thứ ba, 18/12/2012)
Nếu vẫn còn lo lắng về ngày tận thế sẽ xảy ra vào 21/12 tới đây, thì đoạn clip dưới đây được Cơ quan Hàng không và vũ trụ Mỹ NASA tung ra để một lần nữa phủ định sự hiện diện của ngày tận thế, có thể giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn
Cơ quan Hàng không và vũ trụ Mỹ NASA đã không ít lần lên tiếng khẳng định ngày tận thế sẽ chưa xảy ra, chí ít là cho đến ngày 21/12 theo những thông tin đồn đoán gần đây. Và để khẳng định cho nhận định của mình, NASA vừa tung ra một đoạn clip với tiêu đề “Vì sao thế giới chưa kết thúc vào ngày hôm qua”, với những bằng chứng để chứng minh cho khẳng định của mình.

“Thế giới sẽ không kết thúc vào năm 2012”, NASA khẳng định. “Hành tinh của chúng ta đã  tồn tại ổn định trong suốt hơn 4 tỷ năm, và các nhà khoa học uy tín trên toàn thế giới biết rằng không có mối đe dọa nào xảy ra trong năm 2012”.

NASA tung clip khẳng định ngày tận thế sẽ không xảy ra
Hình ảnh minh họa trong video của NASA khẳng định nếu một đối tượng tiến sát đến trái đất, con người có thể dễ dàng nhìn thấy bằng mắt

Don Yeomans, Giám đốc chương trình giám sát các đối tượng gần trái đất của NASA khẳng định không có một tiểu hành tinh hay sao chổi nổi tiếng nào trên vũ trụ có thể va chạm với trái đất, hay thậm chí một hành tinh “lạc đường” nào đó có thê va chạm với địa cầu để gây ra thảm họa, chí ít là trong một khoảng thời gian dài trước mắt.

Cũng trong đoạn video, nhà sinh vật học vũ trụ David Morrison của NASA tuyên bố rằng nếu có bất cứ điều gì bất thường, chẳng hạn một hành tinh tiến sát đến trái đất, “nó sẽ xuất hiện một vật thể sáng chói trên bầu trời và mọi người trên trái đất đều có thể nhìn thấy được. Mọi người không cần phải đặt câu hỏi, chỉ việc ra ngoài và nhìn lên bầu trời sẽ dễ dàng nhìn thấy điều đó”.

Còn với những ai đưa ra giả thuyết rằng lửa mặt trời sẽ tắt trong năm 2012 để dẫn đến ngày tận thế, NASA cũng không mất quá nhiêu thời gian để giải thích cho giả thuyết được xem là “vô lý” này. 

Theo Lika Guhathakurta, Giám đốc chương trình giám sát các ngôi sao của NASA khẳng định mặt trời đã cháy hàng tỷ năm và không hề có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy mặt trời ngừng tiếp tục cháy sáng trong vòng hàng tỷ năm tới.

Sẽ không có hành tinh nào va chạm vào trái đất, chí ít là trong một khoảng thời gian dài sắp tới
Sẽ không có hành tinh nào va chạm vào trái đất, chí ít là trong một khoảng thời gian dài sắp tới

Trước đó, thông tin về ngày tận thế đã xuất hiện từ những ngày đầu của năm 2012, dựa trên một giải thích về cuốn lịch cổ của người Maya cổ đại, mà trong đó cuốn lịch sẽ kết thúc vào ngày 21/12/2012. 

Tuy nhiên, theo NASA, thông tin về cuốn lịch của người Maya cổ đại đã bị mọi người hiểu lầm ngay từ đầu và đây là nguyên nhân dẫn đến thông tin về ngày tận thế. Trong một tuyên bố trên trang web chính thức của mình, NASA khẳng định thời điểm 21/12/2012 chỉ đơn giản là thời điểm kết thúc một chu kỳ đếm ngày của người Maya. 

“Cũng giống cuốn lịch của chúng ta ngày nay bắt đầu lại vào ngày 01 tháng một, ngày 21/12/2012 cũng chỉ là một thời khắc bắt đầu một chu kỳ đếm ngày mới cho lịch của người Maya”. 

Xem video với những bằng chứng khẳng định thế giới sẽ không tận thế vào năm 2012 của NASA:

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn