quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3427   lần

Viettel sẽ tự sản xuất smartphone và tablet giá rẻ

- (10:21:23 | Thứ sáu, 24/02/2012)
Tại Hội thảo công tác nghiên cứu khoa học trong doanh nghiệp được tổ chức ngày 23/2, ông Nguyễn Vũ Lưu, Giám đốc trung tâm sản xuất thiết bị điện tử Viettel khẳng định đơn vị này sẽ tự nghiên cứu và sản xuất smarphone và máy tính bảng ngay trong nửa đầu năm nay.
Phát biểu tại Hội thảo tổng kết công tác nghiên cứu khoa học trong doanh nghiệp trong giai đoạn 2006-2011, ông Nguyễn Vũ Lưu, Giám đốc trung tâm sản xuất điện tử của Viettel nhận định nền công nghệ Việt Nam khó có thể cạnh tranh  những quốc gia đã có tiền đề phát triển từ trước về công nghệ như Mỹ, Trung Quốc hay Đài Loan…

 
Gian trưng bày các sản phẩm do chính Viettel thiết kế tại Hội thảo

 
Trước những khó khăn đã được nhận định, nhằm nâng cao tính cạnh tranh, ông Nguyễn Vũ Lưu cho biết Viettel phải có sự khác biệt và cá thể hóa các sản phẩm của mình bằng cách tự thực hiện các bước để xây dựng sản phẩm, từ thiết kế, lắp ráp, sản xuất và phát triển nền tảng phù hợp với từng loại khách hàng.

 
Hiện Viettel đã sản xuất và thương mại hóa được sản phẩm USB 3G. Đây là sản phẩm chiến lược của Viettel để phát triển dịch vụ 3G. Sau khi sản xuất thành công sản phẩm USB 3G, Viettel đã tiến hành thiết kế sản phẩm smartphone, máy tính bảng, máy tính tất cả trong 1 (All-in-one PC)…

 
Cũng theo ông Lưu, không giống như các sản phẩm điện thoại thương hiệu Việt khác, các kỹ sư của Viettel đã làm từ khâu thiết kế, chọn linh kiện, vẽ vi mạch, sơ đồ nguyên lý, sau đó tự sản xuất ra sản phẩm hoàn chỉnh. Các quy trình sản xuất thiết kế của Viettel tuân thủ theo đúng quy trình mà các hãng công nghệ tên tuổi trên thế giới làm. Viettel sẽ cho ra mắt sản phẩm smartphone và máy tính bảng trên thị trường Việt Nam ngay trong năm nay, với mức giá cạnh tranh và có thể dưới mức 4 triệu đồng.

 
Tại Hội thảo, ông Tống Viết Trung, phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel cho biết tập đoàn này sẽ chi 2.000 tỷ đồng trong năm 2012 để thực hiện được những mục tiêu mà mình đã đề ra. Đây chính là nguồn vốn mà Tập đoàn đã tích tụ được trong những năm qua, và được Nhà nước cho phép trích 10% lợi nhuận trước thuế để đầu tư cho các dự án có qui mô.

 
Viettel tự tin sẽ thực hiện thành công những chiến lược đã đề ra

 
Viettel tin tưởng, với nguồn vốn hiện có, cộng thêm nguồn nhân lực đã được đầu tư và chọn lựa kỹ càng sẽ giúp cho tập đoàn sớm thực hiện được những kế hoạch chiến lược đã đề ra để giúp Viettel nói riêng và nền CNTT nước nhà nói chung tiếp tục phát triển trên thị trường quốc tế.

 
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn