quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3488   lần

Apple đang bí mật phát triển một siêu phẩm

- (12:44:24 | Thứ sáu, 25/05/2012)
Phó chủ tịch cấp cao về thiết kế, Jonathan Ive, người có ảnh hưởng lớn tới các sản phẩm của Apple tin tưởng rằng các dự án mà Apple đang thực hiện là những dự án quan trọng nhất và tốt nhất từ trước đến nay

 

Câu nói này của Jonathan Ive khiến nhiều người liên tưởng đến sản phẩm TV mới của Apple hay một mẫu iPhone hoàn toàn mới.

Ive vừa trở lại Anh để nhận tước hiệu hiệp sĩ từ Nữ hoàng, có tên trong danh sách danh dự của năm mới (New Year Honours). Khi nhận được giải thưởng này, ông sẽ trở thành một Hiệp sĩ của Đế chế Anh (KBE).

Khi quay trở lại quê hương, Ive đã dành thời gian để nói chuyện với trang tin công nghệ Telegraph, để chia sẻ suy nghĩ của mình về đặc tính thiết kế và hoạt động của Apple.

Trong cuộc phỏng vấn, Ive đã được yêu cầu gọi tên một thiết kế có thể khắc ghi tên tuổi của ông. Ive đã trả lời: "Đó là một việc thực sự rất khó khăn. Mọi thứ đều chứng tỏ một thực tế rằng chúng tôi đang thực hiện một dự án quan trọng nhất và tốt nhất từ trước tới giờ; và cái mà bạn đề cập có thể là cái mà chúng tôi đang làm và tất nhiên, tôi không thể nói cho bạn về dự án đó”.

Có thế đối tượng mà Ive đang đề cập đến là mẫu TV Apple đang được đồn thổi nhưng cũng có thể là kế hoạch “đại tu” dòng smartphone và Mac của công ty này. Theo phong cách điển hình của Apple, thông tin sẽ được tiết lộ nhưng nó không thể hiện một kế hoạch hay một sản phẩm chi tiết nào đó.

Ive cũng không đồng ý với nhận xét của các nhà phân tích cho rằng khi không còn sự lãnh đạo của Steve Jobs, Giám đốc điều hành Tim Cook mới sẽ khiến Apple bị suy giảm. Ông cho biết: “Chúng tôi đang phát triển các sản phẩm theo đúng cách thức mà chúng tôi đã làm cách đây 2 năm, 5 năm, và 10 năm. Không phải chỉ có vài người trong số chúng tôi làm việc với cùng một cách thức mà có một đội ngũ rất đông. Chúng tôi đã bị “nghiện” cách thức học tập theo nhóm và cố gắng giải quyết những vấn đề thực sự khó khăn theo từng đội. Và chúng tôi có được sự hài lòng rất lớn về công việc của chúng tôi. Bạn ngồi trên một chiếc máy bay và nhận thấy đa số mọi người đang sử dụng một sản phẩm mà bạn đã cùng các đồng nghiệp của mình trăn trở làm ra. Đó là một phần thưởng tuyệt vời".

 

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn