quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3624   lần

Chiếc máy của sự phá cách và sáng tạo độc đáo

- (15:26:21 | Thứ hai, 18/04/2011)
Khi đã quá quen thuộc với những mẫu máy tính xách tay thông thường, người tiêu dùng, đặc biệt là những người đam mê đam công nghệ lại chờ đợi sự phá cách từ những chiếc máy được sản xuất sau này.

Họ hy vọng, công nghệ hiện đại cùng sự cạnh tranh gay gắt giữa các nhà sản xuất sẽ mang đến những chiếc máy độc đáo hơn, sáng tạo hơn. Đầu năm 2011, chiếc máy tính xách tay của hãng Acer mang tên Iconia Dual Screen Touchbook xuất hiện và ngay lập tức tạo được sự phấn khích cho người tiêu dùng trên toàn cầu, thỏa mãn nhu cầu này.

Thiết kế 2 màn hình độc đáo

Iconia Dual Screen Touchbook là chiếc máy mà ngay lần đầu tiên nhìn thấy, người ta phải ồ lên thích thú. Không giống bất kỳ một chiếc máy tính xách tay truyền thống nào, Iconia Dual Screen Touchbook có đến 2 màn hình cảm ứng và không hề có bàn phím thực. Nhà sản xuất đã tận dụng không gian của bàn phím thực, sáng tạo thành màn hình thứ hai và sử dụng bàn phím ảo ngay trên màn hình để đánh máy. Một sự hoán đổi táo bạo, hợp lý mang đến những trải nghiệm mới mẻ.
 
Thiết kế tinh tế với hai màn hình độc đáo

Thế giới cảm ứng 100%

Với hai màn hình cảm ứng làm bằng chất liệu kính Gorilla siêu bền, công nghệ HD LED, kích cỡ 14’’ và độ phân giải 1366 x 1536, chiếc máy hoạt động hoàn toàn bằng chế độ cảm ứng. Màn hình có khả năng nhận biết và tương tác theo từng cử động của các ngón tay. Chẳng hạn khi đặt 5 ngón tay trên màn hình, giao diện Acer Ring sẽ hiện ra dẫn vào các ứng dụng phim, ảnh, Internet... Còn với 10 ngón tay, bàn phím ảo rộng rãi sẽ xuất hiện. Máy cũng được trang bị những công cụ hỗ trợ cảm ứng đa dạng. SocialJogger giúp người dùng nhanh chóng cập nhật thông tin của các mạng lưới Facebook, Youtube, Flickr… TouchBrowse cho phép phóng to, thu nhỏ, dịch chuyển hình ảnh hay khung chữ dễ dàng.
 
Thao tác nhanh gọn với chế độ cảm ứng tương thích với 10 đầu ngón tay

Tiện ích có một không hai

Iconia Dual Screen Touchbook mang đến những tiện ích thú vị mà những chiếc máy một màn hình không thể có được. Người dùng vừa có thể thưởng thức những khung hình sống động ở màn hình trên, vừa điều chỉnh âm lượng, màu sắc ở màn hình dưới. Chỉ một cú chạm và mọi thứ sẽ thay đổi theo ý thích của mình. Còn khi lướt web, người dùng sẽ được tận hưởng không gian mở rộng đến vô cùng nhờ nội dung hiển thị ở cả hai màn hình. Không cần bấm tới bấm lui hay di chuột lên xuống, người dùng cũng xem được những bài báo hay những album ảnh trọn vẹn. Trong những lúc cần làm hai ba việc một lúc, chẳng hạn vừa chỉnh Photoshop, vừa mở kho ảnh để lựa chọn hình thì chiếc máy hai màn hình là một giải pháp tối ưu.
 
Đa nhiệm trong thao tác cả trên hai màn hình

Cấu hình mạnh & giá cả hợp lý

Chiếc máy màn hình cảm ứng kép này chạy hệ điều hành Windows 7 Home Premium 64 bit, sử dụng bộ vi xử lý của hãng Intel danh tiếng Core i5-480M, card đồ họa Intel® HD graphics, bộ nhớ RAM 4GB DDR3 và ổ cứng 640GB khổng lồ. Chiếc máy thuộc dòng cao cấp này hiện được bán với mức giá 29.999.000 đồng. So với những trải nghiệm mới mẻ mà chiếc máy mang lại, đây là một mức giá hợp lý.

Với tất cả những gì đã thể hiện, Iconia Dual Screen Touchbook xứng đáng được xếp vào danh sách một trong những chiếc máy độc đáo nhất từ trước đến nay. Nếu bạn là người đam mê sáng tạo và thích tìm kiếm sự mới mẻ, chiếc máy thương hiệu Acer này là sự lựa chọn tuyệt vời.
 
Core i5-480M đã đưa Iconia Dual Screen Touchbook lên 1 tầm cao mới
Sản phẩm được phân phối qua các cửa hàng Thế giới di động trên toàn quốc.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn