quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3501   lần

MySpace bị bán với giá “rẻ mạt”

- (08:45:35 | Thứ năm, 30/06/2011)
MySpace, mạng xã hội “đình đám” một thời đã bị bán lại cho Specific Media, tập đoàn quảng cáo trực tuyến, với giá chỉ 35 triệu USD.
Thông tin trên được chính Mike Jones, CEO của MySpace tiếp lộ với trang mạng TechCrunch. Theo đó, sau khi thương vụ này hoàn tất, Mike Jones cũng sẽ rời khỏi vị trí giám đốc điều hành của MySpace.

 
“Cùng với thương vụ này, chúng tôi sẽ tiến hành một quá trình tái cơ cấu lại tổ chức của MySpace, bao gồm việc cắt giảm đáng kể số lượng nhân viên hiện tại. Tôi sẽ hỗ trợ quá trình chuyển đổi trong 2 tháng tới, trước khi rời khỏi chức vụ Giám đốc điều hành tại MySpace” - Mike Jones cho biết trong bức email gửi đến cho trang mạng TechCrunch.

 
MySpace đã bị rao bán với giá “rẻ mạt” hơn rất nhiều so với dự kiện

 
Trạng mạng All Things Digital tiết lộ, chi tiết của hợp đồng bán lại MySpace cho Specific Media đã được thảo sẵn, tuy nhiên News Corp. (chủ sở hữu hiện tại của MySpace) vẫn chưa ký vào bản hợp đồng. Dự kiến, News Corp. vẫn sẽ tiếp tục nắm giữ 5-10% cổ phần tại MySpace.

 
Nhiều nguồn tin cho biết, sau khi thương vụ hoàn tất, có đến 50% nhân viên tại MySpace sẽ bị mất việc, và có khả năng, MySpace sẽ được chuyển đổi hình thức để trở thành một mạng xã hội về âm nhạc.

 
Thông tin về việc rao bán MySpace đã được News Corp. công bố vào đầu tháng 2 năm nay. Tuy nhiên, mức giá mà News Corp. hy vọng thu được cho việc rao bán này ở mức 100 triệu USD, chứ không phải chỉ 35 triệu USD.

 
Đây được xem là một thương vụ “lỗ nặng” của News Corp. Năm 2005, News Corp, đã phải bỏ ra 580 triệu USD để mua lại MySpace. Tuy nhiên, danh tiếng và tầm ảnh hưởng của MySpace liên tục bị sụt giảm sau khi có sự xuất hiện của Facebook.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn