quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 3515   lần

Rò rỉ thêm nhiều thông tin về máy tính bảng Google

- (09:08:47 | Thứ ba, 26/06/2012)
Trang công nghệ Gizmodo Úc vừa công bố một tài liệu tiết lộ nhiều chi tiết quan trọng về chiếc máy tính bảng đầu tiên mang thương hiệu Google. Theo đó, Nexus Tablet sẽ được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân Tegra tốc độ 1,3GHz, màn hình công nghệ IPS.
Bản tài liệu trên được trang Gizmodo công bố chỉ vài ngày sau khi xuất hiện những tin đồn khẳng định chiếc máy tính bảng cỡ 7 inch của Google sẽ chạy trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, được bán với giá từ 199 USD đến 249 USD tùy phiên bản vào tháng 7 tới. Theo một nguồn tin, Google Nexus sẽ được trang bị màn hình IPS độ phân giải 1280x800 pixel và nhiều thông số kỹ thuật mạnh mẽ khác. Google dự kiến sẽ ra mắt chiếc máy tính bảng này tại sự kiện dành cho nhà phát triển Google I/O diễn ra từ ngày 27-29/6 tại San Francisco.

 
Dựa vào tài liệu mới có được, trang Gizmodo tiết lộ chiếc máy tính bảng 7 inch của Google sẽ là thiết bị đầu tiên sử dụng phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android 4.1 hay còn gọi là Jelly Bean. Được sản xuất bởi Asus, chiếc tablet này sẽ được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân Tegra tốc độ 1,3GHz, một bộ vi xử lý đồ họa 12 nhân GeForce, RAM 1GB. Màn hình công nghệ IPS của máy sẽ cho góc nhìn 178 độ và độ phân giải 1280x800 pixel.

 
Rò rỉ thêm nhiều thông tin về máy tính bảng Google
Chiếc máy tính bảng 7 inch của Google sẽ là thiết bị đầu tiên sử dụng phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android 4.1 hay còn gọi là Jelly Bean

 
Nexus Tablet sẽ sở hữu một camera 1,2 megapixel ở mặt trước để thực hiện các cuộc đàm thoại video nhưng lại không có camera phía sau máy. Có vẻ như đây là một cách cắt giảm chi phí của Google. Với mỗi lần sạc pin, máy sẽ có thể hoạt động liên tục trong vòng 9 tiếng đồng hồ.
 
Nexus Tablet sẽ hỗ trợ kết nối mạng Wi-Fi a/b/g/n, tuy nhiên, Google cũng đang nỗ lực tăng cường các tính năng cho máy như hỗ trợ kết nối trường gần NFC và Google Wallet (ít nhất là ở Mỹ). Cùng với Nexus Tablet, Google sẽ ra mắt Android Beam, một chương trình cho phép người dùng chia sẻ địa chỉ liên lạc, hướng dẫn, các trang web, các ứng dụng và những nội dụng khác với các thiết bị Android được trang bị công nghệ NFC khác.

 
Nexus Tablet sẽ được bán ra thị trường với giá từ 199 USD đến 249 USD vào tháng 7 tới
Nexus Tablet sẽ được bán ra thị trường với giá từ 199 USD đến 249 USD vào tháng 7 tới

 
Theo Gizmodo (Úc), Nexus Tablet phiên bản 8GB sẽ có giá bán là 199 USD trong khi phiên bản 16GB sẽ có giá bán là 249 USD. Chiếc máy tính bảng này dự kiến sẽ được bán ra ở Úc vào tháng 7 tới. 

 
Trang Gizmodo cũng khuyến cáo về tính xác thực của bản tài liệu đào tạo mà họ vừa có được và không loại trừ khả năng đây là "đồ giả". Tuy nhiên, các bản báo cáo khác nói về chiếc máy tính bảng Google Nexus sắp sửa ra mắt cũng tiết lộ một vài thông số kỹ thuật tương tự như của Gizmodo.

 
Nếu giá bán và các thông số kỹ thuật khác của Nexus Tablet đúng như những gì mà các bản báo cáo trên nêu ra thì Google chắc chắn sẽ góp phần làm thay đổi "bộ mặt" của đội quân máy tính bảng Android hiện nay.

 
Hầu hết các nhà sản xuất máy tính bảng Android đã phải rất gồng mình lên trong một thị trường có mức độ cạnh tranh cao và bị phân mảnh. Đánh bại các đối thủ của mình bởi mức giá rẻ ngoài sức tưởng tượng, Kindle Fire của Amazon là một trong số ít những chiếc máy tính bảng Android xứng đáng làm đối thủ sừng sỏ của iPad.

 
Tuy nhiên, theo bản báo cáo mới của Gizmodo, chiếc máy tính bảng rẻ nhất của Google sẽ đối đầu với Kindle về giá cả. Apple cũng có thể phát hành các bản nâng cấp trực tiếp và dễ dàng hơn cho chiếc máy tính bảng riêng của mình, cắt giảm những khâu trung gian mà người dùng các mẫu máy tính bảng Android khác hiện đang phải đối mặt.

 
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn