quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3285   lần

Windows Phone 8 trình diện, hỗ trợ chip lên tới 64 lõi

- (09:05:54 | Thứ năm, 21/06/2012)
Microsoft đang có một tuần cực kỳ quan trọng. Sau màn trình diễn chiếc máy tính bảng đầu tiên Surface của mình, hôm nay (12h giờ đêm Việt Nam), gã khổng lồ phần mềm đã trình làng hệ điều hành Windows Phone thế hệ mới tại sự kiện Windows Phone Summit.
Microsoft đang trải qua một tuần quan trọng nhất của mình.
Microsoft đang trải qua một tuần quan trọng nhất của mình.
Trong khi báo giới và các diễn đàn công nghệ chưa dứt bàn tán về máy tính bảng Surface thì Microsoft đã hướng người dùng tới một nỗ lực khác của hãng trong lĩnh vực di động, với hệ điều hành Windows Phone 8.

Sự kiện được Microsoft tổ chức nhằm giúp các nhà phát triển và giới công nghệ được “mục sở thị” chính thức nền tảng di động mới nhất của hãng. Windows Phone 8 sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.

“Tương lai của Windows Phone sẽ chia sẻ bộ lõi với Windows, ông Joe Belfiore, Giám đốc bộ phận Windows Phone của Microsoft, nhấn mạnh. Windows Phone 8 sẽ sử dụng cùng nhân (kernel) trong hệ điều hành dành cho máy tính bảng và máy tính để bàn Windows 8 sắp ra mắt.
Windows Phone 8 là một sự thay đổi lớn của Microsoft.
Windows Phone 8 là một sự thay đổi lớn của Microsoft.

Microsoft cho biết Windows Phone 8 sẽ tương thích với nhiều thiết bị phần cứng khác nhau, cho phép các nhà phát triển dễ dàng xây dựng các ứng dụng dành cho cả Windows Phone 8 và Windows 8.

Tuy nhiên, Microsoft cho biết, các điện thoại Windows Phone hiện tại không thể nâng cấp lên Windows Phone 8.

Điều ấn tượng với Windows Phone 8 chính là hỗ trợ chip đa lõi. Microsoft khẳng định đã thử nghiệm và chạy tốt trên các thiết bị sở hữu tới 64 lõi. Tại thời điểm ra mắt, Windows Phone 8 sẽ tối hưu hóa trên bộ vi xử lý lõi kép. Nền tảng này hỗ trợ kết nối đa màn hình với độ phân giải 720p và XVGA. Ngoài ra, Windows Phone 8 cuối cùng cũng hỗ trợ thẻ nhớ microSD trên các điện thoại smartphone.

Microsoft gây ấn tượng khi mang trình duyệt Internet Explorer 10 từ Windows 8 đến với Windows Phone 8 cho phép điện thoại xử lý javascript tốt hơn và hỗ trợ chuẩn định dạng HTML5 đầy đủ.
Windows Phone 8 hỗ trợ chip đa lõi, kết nối đa màn hình và được trang bị tính năng NFC.
Windows Phone 8 hỗ trợ chip đa lõi, kết nối đa màn hình và được trang bị tính năng NFC.

“Trong năm nay, chúng tôi sẽ có những cuộc đấu không khoan nhượng”, Belfiore tự tin khẳng định trên sân khấu của Diễn đàn Windows Phone Summit.

Windows Phone 8 còn được tích hợp chức năng NFC, và Microsoft cho biết sẽ trình làng tính năng ví điện tử mới. Có vẻ như đây sẽ là sản phẩm tương tự như Google Wallet dành cho điện thoại Android. Với tính năng mới này, tất cả các điện thoại Windows Phone 8 đều có thể thay thế thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, và sẽ trở thành vé vào cửa…

Windows Phone 8 sẽ thay thế bản đồ Bing maps bằng Nokia Maps. Ứng dụng bản đồ của đối tác Nokia có thể chỉ dẫn đường khi không có kết nối Internet. Microsoft cũng có một bước tiến dài với tính năng quản lý thiết bị Bitlocker hướng tới người dùng doanh nhân, nhằm mã hóa và khởi động an toàn.

Windows Phone 8 cho phép người dùng thay đổi kích thước biểu tượng (icon) trên màn hình khởi động. Trên các nền tảng Windows Phone trước đó, các biểu tượng trên màn hình được mặc định bằng hình vuông hoặc hình chữ nhật. Windows Phone 8 đã thay đổi, người dùng có thể thu nhỏ hoặc phóng lớn theo nhu cầu của mình, và tùy thuộc vào độ phân giải trên màn hình.

Microsoft khẳng định tất cả các ứng dụng Windows 7.5 Mango sẽ vẫn có thể chạy trên Windows Phone 8.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn