quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Đăng ký quảng cáo google Online
  • Lượt xem 3274   lần

Tham vọng “ngáng đường” iPhone 4S của Samsung đổ bể

- (09:22:26 | Thứ sáu, 28/10/2011)
Những nỗ lực nhằm cấm bán điện thoại iPhone 4S của Apple tại thị trường châu Âu mà Samsung đang tiến hành đã vấp phải rào cản đầu tiên khi một thẩm phán Italia ra phán quyết phủ nhận cáo buộc từ phía hãng công nghệ Hàn Quốc.

Cơ quan báo chí Agenzia Giornalistica Italia (AGI) của Italia hôm nay cho biết các thẩm phán ở Milan đã bác bỏ đơn khiếu nại mà Samsung trình lên tòa án hồi đầu tháng này nhằm yêu cầu một lệnh cấm bán iPhone 4S tại Italia.

 

Quyết định trên được đưa ra sau một phiên điều trần về đơn kiện của Samsung. Hãng điện tử Hàn Quốc đã nộp lá đơn này chỉ một ngày sau khi Apple trình làng chiếc điện thoại iPhone mới nhất. Trong đơn kiện, Samsung cáo buộc Apple đã vi phạm hai bằng sáng chế liên quan đến công nghệ không dây của mình.

 

“Apple đã tiếp tục vi phạm trắng trợn quyền sở hữu trí tuệ của chúng tôi và sử dụng miễn phí công nghệ của chúng tôi”, Samsung viết trên blog thông báo về nỗ lực pháp lý của hãng hồi đầu tháng này “Chúng tôi tin rằng đã đến lúc cần phải có một hành động pháp lý để bảo vệ sự sáng tạo của chúng tôi”.
 
Samsung muốn cấm bán iPhone 4S tại một số thị trường lớn trên thế giới.

 

Một phát ngôn viên của Samsung tại Mỹ từ chối đưa ra lời bình luận về quyết định của các thẩm phán Italia. Apple cũng chưa có bất cứ phản ứng nào trước thông tin trên.

 

Samsung đã nộp hai đơn khiếu nại, một ở Pháp và một ở Italia, cáo buộc Apple đã sử dụng trái phép chuẩn Đa truy cập phân chia theo mã băng rộng (Wideband Code Division Multiple Access) mà Samsung sở hữu bản quyền. Công nghệ này rất cần thiết cho hoạt động thông suốt của các mạng viễn thông và thiết bị. Samsung tin rằng sự xâm phạm của Apple là cực kỳ nghiêm trọng và iPhone 4S cần phải bị cấm bán ra thị trường.

 

Những tranh cãi trên chỉ là một phần nằm trong cuộc chiến với quy mô lớn hơn giữa Apple và Samsung đang diễn ra tại các tòa án trên khắp thế giới. Hồi tháng 4, Apple đã phát động cuộc chiến này bằng một đơn kiện trình lên tòa án Mỹ cáo buộc Samsung vi phạm tài sản sở hữu trí tuệ của mình trong thiết kế của các thiết bị di động mà Samsung sản xuất, đặc biệt là dòng smartphone và máy tính bảng Galaxy. Không chịu ngồi yên trước hành động khiêu chiến của Apple, sau đó, Samsung cũng nộp đơn kiện chống lại hãng công nghệ Mỹ, cáo buộc hãng này vi phạm nhiều bằng sáng chế mà Samsung sở hữu.

 

AGI cho hay tòa án Italia đã cho phép cả hai công ty cung cấp nhiều thông tin hơn nữa nhằm bảo vệ quan điểm của hai bên tại một phiên điều trần sẽ được tổ chức vào ngày 16/12 tới. Trong khi đó, quyết định mới đưa ra cho phép Apple tiếp tục kế hoạch bán iPhone 4S tại Italia vào cuối tháng này cùng với 21 quốc gia khác.

 

 

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn