quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 4926   lần

Dân mạng bàn chuyện gì cho đêm Noel?

- (09:47:06 | Thứ ba, 25/12/2012)
Noel đang đến gần, cư dân mạng cũng đang tất bật chuẩn bị cho một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp. Và mùa Noel này, vẫn có những niềm vui và cả những nỗi buồn được chia sẻ

Nhà thờ Hàm Long - Hà Nội mùa Noel.

Chia sẻ "hàng độc"

Những ngày mùa đông lạnh giá không thể đến thăm tất cả bạn bè và người thân nhưng một tin nhắn cũng có thể đủ khiến những người bạn thấy ấm áp. Những tin nhắn thuộc loại cầu kì, đòi hỏi người soạn tin đủ sáng tạo và kiên nhẫn sẽ khiến người nhận được nhiều hơn niềm hạnh phúc và ấm áp.

Trên các diễn đàn và mạng xã hội, các thành viên đã bắt đầu chia sẻ nhau những lời chúc cho một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành.

"Một mùa Giáng sinh lại đến, chúc tất cả các bạn của tôi một đêm Noel ấm áp và an lành. Cảm ơn tất cả đã chia sẻ với tôi tất cả những vui buồn trong năm qua và hạnh phúc sẽ đến với tất cả chúng ta", một thành viên Facebook chia sẻ.

Có những nhóm khác thì mải mê trang hoàng lại Facebook, chia sẻ nhau ảnh bìa đẹp và sáng tạo để có một không gian Noel ấm áp yêu thương, cá tính trên trang cá nhân.





Và nỗi lòng của những người còn thiếu...

Đêm Giáng sinh không phải ai cũng được ở bên người thân, bạn bè, người yêu để chia sẻ khoảng thời gian ý nghĩa, khoảng thời gian mà người ta vẫn gác lại tất cả những bận rộn của một năm để được ở bên nhau và chia sẻ.

 

"Em nhớ đêm Giáng sinh năm nào chúng mình còn có nhau, tình yêu khi ấy tuy non nớt nhưng ngô nghê và đầy chân thật. Đối với em có lẽ đó là những tháng ngày hạnh phúc nhất cuộc đời. Em và anh cùng nắm tay nhau đi qua những con đường được trang hoàng lộng lẫy, cùng nhau nhìn ngắm những ngọn đèn gắn trên đỉnh cây thông lung linh với đủ mọi sắc màu. Bàn tay anh đan chặt vào bàn tay em, đôi mắt trìu mến còn khóe miệng thì khẽ mỉm cười. Đêm Giáng sinh ấy ngoài trời rất lạnh, chỉ riêng hai ta thì vẫn cảm thấy ấm áp vô cùng", một bạn đọc chia sẻ.

"Đêm Noel này tớ vẫn cô đơn. Nhưng dù sao vẫn chúc các bạn có một đêm Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc bên nhau", một Facebooker viết trên tường.

Nhưng những người cô đơn cũng có lí lẽ riêng và họ cũng có những niềm vui "lớn" cho một đêm vui trong tiết trời lạnh giá.

"Nếu những bạn có người yêu sẽ tự hào khoe rằng mình luôn ngọt lịm trong những vòng tay, trong những cái ôm siết chặt, trong những nụ hôn nóng, thì những người độc thân có thể tự hào rằng, vì ta thích tự do nên ta chọn cô đơn.

Lễ Giáng sinh thay vì tay trong tay với người ấy, ta tha hồ tụ tập với bạn bè, dành thời gian gặp những người bạn đã lâu rất lâu rồi không gặp, dành thời gian quen những người mới, hoặc dành một khoảng yên bình ấm áp bên gia đình. Mỗi người đều có sự lựa chọn riêng cho mình. Tình yêu chắc hẳn sẽ tìm đến chúng ta, đừng nôn nóng, đừng vội vàng, đừng chọn bừa một người để yêu để lấp đầy khoảng trống...", một cư dân mạng chia sẻ.

Sẽ có không ít những câu chuyện hạnh phúc và cả những câu chuyện còn ít nhiều nuối tiếc, nhưng thời khắc đêm Noel đã đến rất gần, và chúng ta cùng cầu chúc cho một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp đến với tất cả mọi người.
 

Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn